Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Phát hiện mới về "tiên dược" giúp phụ nữ sung sức trong "chuyện ấy"

Các nhà khoa học Anh vừa mới công bố phát hiện mới về loại gel được coi như "tiên dược" giúp phụ nữ khơi dậy ham muốn "chuyện ấy"
Cũng như đối với cánh mày râu, việc suy giảm testosterone ở phụ nữ - hiện tượng có thể xảy ra trước hoặc sau thời kỳ mãn kinh - cũng khiến nhu cầu tình dục của họ giảm sút về cơ bản.
Nhiều phụ nữ đang phải chật vật vượt qua hiện tượng suy giảm ham muốn "chuyện ấy", ngay cả với người đàn ông họ rất mực yêu thương. Tuy nhiên, một chuyên gia tình dục Anh tuyên bố, giải pháp cho những chị em này có thể chỉ đơn giản là thoa một loại gel vào đùi hoặc cánh tay trong 2 tuần.
Các nghiên cứu cho thấy, gel testosterone có thể thay thế lượng hoóc môn mà cơ thể phụ nữ không sản sinh thêm nữa, giúp các chị em lấy lại được khao khát "yêu" như trong lứa tuổi 30. Nhiều phụ nữ sau khi dùng loại gel này cũng bất ngờ với kết quả thu được.
Gel testosterone được coi như một loại
Gel testosterone được coi như một loại "tiên dược" giúp phụ nữ trong "chuyện ấy" (Ảnh minh hoạ)
Chuyên gia Cox hướng dẫn cách sử dụng gel testosterone như sau: chỉ cần thoa gel vào mặt trong của đùi hoặc phần trên cùng của cánh tay, đợi 5 phút cho dược chất ngấm vào da và đợi đón nhận kết quả sau khoảng thời gian từ 2 tuần - 1 tháng.
Theo chuyên gia tư vấn tình dục uy tín Tracey Cox, loại "tiên dược" nói trên là gel testosterone, có tác làm tăng lượng hoóc môn đóng vai trò quan trọng đối với ham muốn "chuyện ấy" của con người. Sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường và được hệ thống yê tế công cũng như cơ sở y tế tư nhân của Anh sử dụng.
Lâu nay, hầu hết chúng ta chỉ nghĩ đến testosterone như một hoóc môn nam tính, được sản sinh ở các tinh hoàn của phái mạnh. Tuy nhiên, trong thực tế, phụ nữ cũng sản sinh ra hoóc môn này ở buồng trứng, dù với hàm lượng ít hơn.
Tuy nhiên, bà Cox lưu ý, loại "tiên dược phòng the" này sẽ không có tác dụng khiến phụ nữ gia tăng hứng "yêu" với người bạn đời mà họ hiện không còn yêu thương hoặc chán ghét. Nó cũng không tạo ra khác biệt nếu mức testosterone của họ đang ở mức bình thường hoặc cao.
Vì vậy, bà khuyên các chị em cần phải trải qua thăm khám và kiểm tra lượng testosterone trong cơ thể trước khi sử dụng loại gel này.
Bên cạnh phát hiện trên thì lâu nay, người ta vẫn sử dụng những loại thực phẩm, thảo dược để khắc phục chứng rối loại chức  năng tình dục ở phụ nữ như:
Mầm lúa mì: Theo Tiến sĩ Lauri Grossman tại Mỹ: “Vitamin E thường được gọi là vitamin cho chuyện “yêu”. Chất chống oxy hóa ngăn lão hóa trong mầm lúa mì giúp bảo vệ các màng tế bào khỏi sự tổn hại từ các gốc tự do và rất cần thiết cho quá trình tổng hợp hormone”.
Socola: Socola chứa nhiều tố chất khiến nó được xếp vào danh sách thực phẩm kích dục. Nó có hàm lượng đường và chất béo cao. Với một số người, ăn socola giúp họ cảm thấy mạnh dạn hơn và có thể khiến hàm lượng endorphin tăng vọt. Thêm vào đó, socola còn chứa tryptophan, một loại amino axit cần thiết để sản xuất serotonin. Hàm lượng serotonin cao sẽ kéo theo cảm giác thư giãn và thỏa mãn.
Dâu tây: Hạt của những loại quả này chứa rất nhiều kẽm, thiết yếu cho cả nam và nữ. Nếu chị em có hàm lượng kẽm cao trong cơ thể sẽ dễ dàng đến với “chuyện ấy’ hơn. Còn với đấng mày râu, kẽm kiểm sát hoocmon testosteron- sản xuất tinh trùng và điều quan trọng nhất là loại quả này giúp đàn ông nạp đủ lượng kẽm đã bị “tiêu hao” trong “cuộc mây mưa”.
Yohimbe: Đây được coi là một loại thảo dược, vỏ của cây này được dùng để chữa chứng rối loạn chức năng tình dục từ lâu đời đối với phụ nữ. Tuy loại thảo dược này làm tăng khả năng ham muốn ở phụ nữ nhưng nó cũng gây nhiều tác dụng phụ khi sử dụng quá đà.
(Theo tinmoi//nguoiduatin)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét