Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Vườn Sinh thái Hương Tràm – Điểm đến lý tưởng ngày cuối tuần

Cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 30 km về phía bắc, vườn sinh thái Hương Tràm – Sóc Sơn là một địa điểm thú vị cho những chuyến dã ngoại cuối tuần
Với phong cảnh hữu tình được thiên nhiên ban tặng, phía trước là Hồ Đập Đồng Quan rộng 150 Ha, phía sau tựa lưng vào dãy núi Sóc hùng vĩ, vườn Sinh thái Hương Tràm là một điểm đến cuối tuần đầy thú vị và hấp dẫn với du khách gần xa. Hương Tràm không chỉ thu hút thực khách bởi không gian thưởng thức ẩm thực ấm cúng mà còn lôi cuốn mọi người bằng một địa thế vô cùng lý tưởng.




Từ vườn sinh thái Hương Tràm, quý khách có thể ghé thăm Đền Sóc -điểm du lịch đã được Unesco công nhận là di sản văn hoá thế giới hay Việt Phủ Thành Chương nổi tiếng, mang đậm nét văn hoá miền quê Việt Nam.
Đến với Vườn Sinh Thái Hương Tràm quý khách có thể hoà mình vào thiên nhiên trong lành cùng thưởng thức các món ăn mang hương vị núi rừng đặc trưng.

Sự kết hợp hài hòa và khéo léo trong cách bố trí theo từng không gian riêng giúp thực khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chỗ ngồi lý tưởng. Nếu như khu nhà sàn là không gian đậm chất vùng cao với những bàn ăn nhỏ xinh thì khu nhà vườn, chòi lại là nơi thích hợp cho khách hàng muốn có không gian riêng để thư giãn
Thực đơn phong phú gồm hàng trăm món ăn đặc sản núi rừng ( lợn mán mẹt vùng cao, nhím rừng 7 món,…) được chế biến từ những nguyên liệu sạch lại được thực hiện bởi những đầu bếp khéo léo giàu kinh nghiệm sẽ làm thỏa mãn vị giác của những thực khách khó tính nhất.

Để mang lại sự yên tâm tuyệt đối đến từng khách hàng, nhà hàng đã liên kết với các hộ dân lân cận để xây dựng hợp tác xã rau sạch cung cấp nguồn thực phẩm dồi dào đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm.
Với diện tích 15,000 m2 cùnglối kiến trúc nhà sàn dân tộc kết hợp với chuỗi nhà rông Tây Nguyên có thể đón tiếp cùng lúc 500 khách hàng, đặc biệt với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, vườn sinh thái Hương Tràm hy vọng sẽ là điểm đến lý tưởng đem đến sự hài lòng cho đông đảo quý khách.

YTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét